Khám phá xem trong túi xách bạn nữ có gì?

Chiếc túi xách nữ là phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô gái, trước hết là để làm đẹp cho vẻ bề ngoài, sau đó là để chứa đựng những vật dụ...

Chiếc túi xách nữ là phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô gái, trước hết là để làm đẹp cho vẻ bề ngoài, sau đó là để chứa đựng những vật dụng mà chỉ có phái đẹp mới hiểu. Đa số thói quen của phụ nữ là “thừa còn hơn thiếu”, tuy nhiên sau đây là những thứ cơ bản và cần thiết nhất mà chúng lúc nào cũng nên có mặt trong túi xách của bạn
1. Tiền
Với sự thông dụng và phổ biến của các loại thẻ tín dụng, bạn sẽ nghĩ chỉ cần mang theo thẻ bên mình, khi cần thì đi rút là xong. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mang theo bên mình một khoản tiền mặt vừa đủ để phòng hờ khi cần đột xuất hoặc đến những nơi không có ATM để rút tiền.


2. Son môi
Bất cứ bạn nữ nào hộp cũng yêu bản thân mình và muốn mình đẹp khi xuất hiện trước mọi người. Một cây son môi trong chiếc túi xách thời trang của bạn không hề là thừa thải vì chúng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố. 

Nếu là một cô nàng thật sự yêu thích làm đẹp, bạn có thể cho thêm vào túi xách của mình một trang điểm mini bao gồm hộp phấn, chì kẻ mắt, mascara,… để dùng khi cần thiết.
3. Băng vệ sinh
Tuy ít ai đề cập đến “món đồ nho nhỏ” này nhưng nó thật sự đóng vai trò quan trọng trong việc cứu cánh nếu có “sự việc” xảy ra ngoài ý muốn. 

Một đến hai miếng băng vệ sinh hoặc tampon để sử dụng trong trường hợp cấp bách.
4. Khăn giấy
Đề phòng nhưng “tai nạn” bất ngờ bị lấm bẩn, lem son hay lau mồ hôi trong ngày nóng nực, bạn gái nên dự trữ cho mình một túi khăn giấy ướt nhỏ để dùng.

5. Vỉ thuốc nhức đầu
Nếu đi đâu xa,  hay ra ngoài vì công việc, hãy nhớ mang theo mình một vỉ thuốc nhức đầu nhé. Bởi bạn còn không biết sẽ trở về nhà nghỉ ngơi, hay có phải căng thăng vì mớ sổ sách trong văn phòng hay không, thế nên điều này sẽ rất có ích cho bạn.

6. Danh sách số điện thoại quan trọng
Cuốn sổ ghi những SĐT ghi lại số điện thoại hay những thông tin liên lạc quan trọng luôn hiện hữu ở trong túi là thứ bạn nên trang bị trong người,

7. Chai nước hoa nhỏ
Nước hoa giúp phái đẹp tỏa hương quyến rũ, nó còn là “vũ khí” bảo vệ bạn nếu bị tấn công bất ngờ nữa. Hãy bình tĩnh, nhanh tay xịt nước hoa thẳng vào mặt tên người xấu đó và bỏ chạy thật nhanh nhé.

Tương tự, bạn có thể luôn bỏ trong túi một cây bút bi, bút chi để ghi chép lại những ý tưởng hay ho, đồng thời nó cũng giúp bạn trong lúc nguy cấp.

Ghé thăm shop để khám phá thêm nhiều mẫu tui xach nu mới - hot nhất hiện nay!
JOLIE BOUTIQUE
Add: 346A Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: (08)66.562.364

Website: tuixachonline.net

COMMENTS

Tên

in decal,3,quảng cáo,5,thi cong backdrop,2,treo bang ron,2,tui xach nu,3,tui xach nu dep,2,tui xach nu thoi trang,3,
ltr
item
Túi xách nữ đẹp tại HCM: Khám phá xem trong túi xách bạn nữ có gì?
Khám phá xem trong túi xách bạn nữ có gì?
https://1.bp.blogspot.com/-4l7U76Y3QPs/V5HMWX00yjI/AAAAAAAAAFU/NdYUKecd7KUC-b6N4q347TTmi7ZZe4j_gCLcB/s400/cash.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-4l7U76Y3QPs/V5HMWX00yjI/AAAAAAAAAFU/NdYUKecd7KUC-b6N4q347TTmi7ZZe4j_gCLcB/s72-c/cash.jpg
Túi xách nữ đẹp tại HCM
http://tuixachnueva.blogspot.com/2016/07/kham-pha-xem-trong-tui-xach-ban-nu-co-gi.html
http://tuixachnueva.blogspot.com/
http://tuixachnueva.blogspot.com/
http://tuixachnueva.blogspot.com/2016/07/kham-pha-xem-trong-tui-xach-ban-nu-co-gi.html
true
5289853964533224331
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy