Tìm hiểu về 12 bí quyết chạy quảng cáo hiểu quả (P2)

<-- Tiếp theo --> Xem lại phần 1 tại đây: Phần 1 5. Thông tin quảng cáo cần chính xác. Ngày nay có rất nhiều quảng cáo có các...

<-- Tiếp theo -->
Xem lại phần 1 tại đây: Phần 1

5. Thông tin quảng cáo cần chính xác.
Ngày nay có rất nhiều quảng cáo có các thông tin hoàn toàn sai lệch với thực tế và phần lớn đều mang tính bắt chước theo các xu hướng hay một nhân vật nổi tiếng nào đó. Khi lạm dụng quá mức các hình thức này có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi của người tiêu dùng do đó đôi khi sẽ trở thành một con dao hai lưỡi. Đồng thời cần phải tránh thổi phồng quá mức thực tế về sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp các bạn đang cung cấp.


6. Sử dụng các đại từ nhân xưng (Ông, bà, cô,…)
Việc sử dụng các đại từ này sẽ phần nào giúp bạn có thể được nhiều đơn đặt hàng hơn đấy. Bạn hãy thử xem thế nào nhé.

Xem thêm: Thi cong backdrop tai tphcm giá rẻ

7. Tập trung vào lợi ích thay vì lợi nhuận
Thực tế bạn phải cho người sử dụng biết được các lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Bạn cần phải phân biệt rõ ràng về lợi ích mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng là khác so với đặc tính sử dụng của sản phẩm đấy nhé.


8. Chú ý về lối hành văn.
Bạn cần phải miêu tả về sản phẩm phải rõ ràng và không gây nhầm lẫn. Chính vì thế hãy vẽ ra trong trí tưởng tượng của người sử dụng một sản phẩm của bạn là như thế nào. Một lưu ý đó là khi bạn quảng cáo, khách hàng của bạn không mua sản phẩm là do lý trí điều khiển họ, chính vì thế hãy nhắm đến các câu từ mang tính chỉ hướng cho lý trí của họ.


9. Ý kiến khách hàng
Theo như phong tục của người Việt thì thông thường họ sẽ mua sản phẩm khi có một người nào đó đã từ sử dụng và chia sẻ với họ. Chính vì thế hãy dành ra 1 góc nhỏ để đưa ra một số ý kiến kiến của khách hàng nhằm tạo sự tin cậy cũng như thúc đẩy việc mua hàng của họ.


10. Hãy giới hạn thời gian cho các chương trình khuyến mãi
Việc giới hạn thời gian này sẽ càng thôi thúc họ mua nhanh chóng mua sản phẩm của mình hơn và đó cùng chính là kết quả cuối cùng mà chúng ta mong muốn. Hoặc thay vào đó bạn có thể tặng các phần quà cho khách hàng của mình thay cho khuyến mãi giảm giá vẫn được nhé.


11. Bảo hành
Vcới các sản phẩm về điện tử thì đa phần người tiêu dùng rất lo ngại về vấn đề hỏng hóc trong quá trình sử dụng nên nếu có thêm một khẳng định trong các quảng cáo vẫn là tốt hơn cả. Ví dụ bạn có thể để là “cam kết hoàn tiền trong 7 ngày đầu” chẳng hạn. Việc này sẽ thúc đẩy tiến trình mua hàng ở các đối tượng đang có nhu cầu mua sản phẩm này đấy.


12. Đơn giản việc mua hàng của khách hàng.
Bạn hãy đơn giản hóa đến mức có thể cách mua hàng của khách hàng, vì chẳng ai muốn phải mất quá nhiều thời gian chỉ để mua một món hàng mà mình có thể mua ở những nơi khác. Do đó hãy đặt biệt quan tâm đến khâu trải nghiệm của khách hàng đi nhé.

Với 12 cách thức này, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có thể sáng tạo ra cho mình các phương thức quảng cáo hiệu quả nhất cho doanh nghiệp các bạn.

Nguồn: Treo bang ron quảng cáo

COMMENTS

Tên

in decal,3,quảng cáo,5,thi cong backdrop,2,treo bang ron,2,tui xach nu,3,tui xach nu dep,2,tui xach nu thoi trang,3,
ltr
item
Túi xách nữ đẹp tại HCM: Tìm hiểu về 12 bí quyết chạy quảng cáo hiểu quả (P2)
Tìm hiểu về 12 bí quyết chạy quảng cáo hiểu quả (P2)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkNPt622DWhi99PYPvl4h69VrxX4t9QX82gT0NYCRdS0QfsMXgE0BzuH2UU6jAnDRJsROgRRexqh89Z-H2k9hbBbLP1XhLVtlyVBThtO25ftcQbby687TDLiBRy9BtA23g0Rxb0LsgSKc/s320/chinh-xac.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkNPt622DWhi99PYPvl4h69VrxX4t9QX82gT0NYCRdS0QfsMXgE0BzuH2UU6jAnDRJsROgRRexqh89Z-H2k9hbBbLP1XhLVtlyVBThtO25ftcQbby687TDLiBRy9BtA23g0Rxb0LsgSKc/s72-c/chinh-xac.jpg
Túi xách nữ đẹp tại HCM
http://tuixachnueva.blogspot.com/2016/08/tim-hieu-ve-12-bi-quyet-chay-quang-cao-phan-2.html
http://tuixachnueva.blogspot.com/
http://tuixachnueva.blogspot.com/
http://tuixachnueva.blogspot.com/2016/08/tim-hieu-ve-12-bi-quyet-chay-quang-cao-phan-2.html
true
5289853964533224331
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy